15 ที่พักนครนายกปี 2021 – รวมโรงแรมสวย ใกล้ธรรมชาติ บรรยากาศน่านอน

ช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ หลายๆท่านคงคิดถึงการเดินทางได้ออกไปท่องเที่ยวเพื่อหาประสบการณ์ใหม่ๆ พาครอบครัวไปพักผ่อน หลังจากที่ทำงานหนักกันมาทั้งสัปดาห์ แต่การเดินทางไกลหลายร้อยกิโลเมตร ขึ้นเหนือ-ล่องใต้ เพื่อไปสัมผัสกับบรรยากาศธรรมชาติอาจทำให้เสียเวลามากเกินไป วันนี้เราจึงขอแนะนำที่พักใกล้ๆกรุงเทพ นั่นคือจังหวัดนครนายกไว้เป็นตัวเลือกในวันพักผ่อนของทุกท่าน เมืองแห่งขุนเขาและสายน้ำแห่งนี้อยู่ห่างจากกรุงเทพมหานครแค่ 200 กิโลเมตร การเดินทางก็แสนจะสะดวกสบาย ขับรถยนต์ส่วนตัวแค่1-2ชั่วโมงก็สามารถพบกับธรรมชาติที่สมบูรณ์สวยงามได้แล้ว นอกจากนี้จังหวัดนครนายกยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งการท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ การไหว้พระทำบุญ ซึ่งการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆนอกจากบรรยากาศความสวยของสถานที่นั้นๆแล้ว สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันที่จะทำให้วันหยุดพักผ่อนของคุณเป็นวันที่แสนพิเศษก็คือ ที่พักสวยๆ บรรยากาศดีๆ มีเตียงนุ่มๆและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่สำคัญราคาเป็นมิตรและการบริการที่น่าประทับใจ วันนี้เราได้รวบรวม 15 โรงแรม รีสอร์ทนครนายก บริการเกินราคา พร้อมบรรยากาศหลักล้าน มาไว้ให้ทุกๆท่านเลือกชม ส่วนใครจะชอบแบบไหน เรามาดูกันเลยค่ะ

อ่านเกี่ยวกับ
▪️ ที่เที่ยวในนครนายก

1. Tomang O Vintage Resort

 ขอบคุณภาพจาก

โตแมงโอ้ วินเทจ แอนด์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ที่พักสุดหรูสไตล์รีสอร์ท ออกแบบมาเพื่อวันพักผ่อนสุดแสนวิเศษของคุณ สถานที่ถูกตกแต่งให้เหมือนบรรยากาศบ้านพักในต่างประเทศ น่ารัก ร่มรื่น สวยงาม ช่วงหน้าหนาวเดินเล่นในรีสอร์ทได้อารมณ์เหมือนอยู่เมืองนอก บ้านแต่ละหลังจะมีเอกลักษณ์โดดเด่นเป็นของตัวเอง ภายในรีสอร์ทประกอบด้วยบ้านพักทั้งหมด 11 หลังแต่ละหลังสามารถรองรับจำนวนผู้เข้าพักที่แตกต่างกันไป โดยรองรับผู้เข้าพักได้ตั้งแต่ 2 คน ไปจนถึงผู้เข้าพัก 4-6 คนจะมาเป็นคู่หรือมาแบบครอบครัวก็ไม่ต้องกังวลใจ(บ้างบางหลังมีสระว่ายน้ำไว้บริการด้วย) สิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้านพักก็ถูกจัดเตรียมไว้ให้อย่างครบครันไม่ว่าจะเป็นทีวีจอยักษ์ หรือเครื่องทำน้ำอุ่น โดยทีคุณสามารถพักผ่อนได้อย่างสบายใจในวันหยุดของคุณ

ราคาเริ่มต้นที่ 1890 บาท
การเดินทางคลิกที่นี่

2. The forest home resort

ขอบคุณภาพจาก

เดอะ ฟอเรสต์ โฮม รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัด นครนายกเป็นที่พักที่อยู่ใจกลางแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคำญมากมาย เหมาะสำหรับทุกท่านที่เดินทางมาจังหวัดนครนายก ไม่ว่าจะเพื่อพักผ่อนท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจก็สะดวกสบายไม่แพ้กัน จากที่พักท่านสามารถเดินทางไปสถานที่ต่างๆได้อย่างง่ายดาย ผู้ที่เข้ามาพักจะได้รับบริการชั้นเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว,สวน การออกแบบและตกแต่งห้องพักทุกห้องสะท้อนเอกลักษณ์และความมีสไตล์ของ the forest home resort ภายในห้องพักมีโทรทัศน์จอแบน, กระจก, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย ห้องปลอดบุหรี่ และที่นี่ยังมี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, ไว้บริการให้นักท่องเที่ยวที่รักสุขภาพอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 3000 บาท
การเดินทางคลิกที่นี่

3.Loft Village

ขอบคุณภาพจาก

ลอฟท์ วิลล์เลจ ตั้งอยู่ที่ ตำบลพรหมณี อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก เป็นที่พักที่สวยงามมาก ตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถขนส่งและโรงเรียนนายร้อยจปร. Loft Village ออกแบบได้อย่างลงตัวสวยงามในสไตล์ loft บริเวณโดยรอบที่พักโอบล้อมไปด้วยทุ่งนาสีเขียวขจีและภูเขาลูกใหญ่ๆเป็นวิวฉากหลัง ด้านในมีห้องพักไว้บริการทั้งแบบมาเป็นคู่หรือมาเป็นครอบครัว สิ่งอำนวยความสะดวกมีบริการไว้ในห้องพักแบบครบครับ อาทิ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ผ้าขนหนู, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, โทรทัศน์จอแบน, กระจก ความสบายความสะดวกลงตัวดีมาก ช่วงดึกๆสามารถมานอนดูดาวที่ลานระเบียงหลังรีสอร์ทเพื่อเพิ่มความโรแมนติกได้อีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท
การเดินทางคลิกที่นี่

4. Sida Resort Hotel Nakhon Nayok

ขอบคุณภาพจาก

สีดารีสอร์ท นครนายก ตั้งอยู่ที่ ตำบลพรหมณี อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก หากต้องการหาสถานที่พักผ่อนในบรรยากาศแบบธรรมชาติ ริมสายธาร ท่ามกลางป่าสีเขียว  ขอแนะนำที่นี่เลยครับ สีดา รีสอร์ทโรงแรมหรูมีระดับในจังหวัดนครนายก ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ฯ มากนัก ประมาณ 100 กิโลเมตรเศษ ขับรถมุ่งหน้าไปทางน้ำตกนางรอง ก็จะพบกับโรงแรมที่ตั้งอย่างโดดเด่นเห็นได้อย่างชัดเจน ท่านจะพบกับธรรมชาติในบรรยากาศของวันพักผ่อนอย่างแท้จริง ภายในโรงแรมมีห้องพักแบบต่างๆ ให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้องพักแบบส่วนตัว แบบครอบครัว หรือเป็นหมู่คณะ มีห้องสัมมนา ห้องจัดเลี้ยงสังสรรค์ ปาร์ตี้ ในบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติ ห้องพักแต่ละแบบถูกออกแบบได้อย่างสวยงาม ราคาไม่แพง ห้องพักแบบส่วนตัว ราคาประมาณ 1,200 – 1,500  บาท ห้องพักแบบบังกะโล บ้านเป็นหลัง พักได้ประมาณ 4- 6 คน ราคา 2,500 บาท ภายในห้องพักก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้อย่างครบครัน พร้อมทั้งนี้ทางโรงแรมอาจจะมีการจัดโปรโมชั่นห้องพักตามเทศกาลต่างๆและยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ภายในโรงแรมไว้รองรับ เช่น ล่องแก่ง ปีนหน้าผาจำลอง คาราโอเกะ นวดแผนโบราณ อีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1200 บาท
การเดินทางคลิกที่นี่

5. Greenview Resort

ขอบคุณภาพจาก

กรีนวิว รีสอร์ต ตั้งอยู่ในตัวเมืองนครนายก ที่นี่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความผ่อนคลาย ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวดังๆของตัวเมืองจึงง่ายต่อการเดินทาง สถานที่ตกแต่งสวย เหมาะกับการถ่ายรูปเช็คอิน ไม่ว่าจะมาคู่ มากับครอบครัว หรือมาเป็นหมู่คณะ ที่นี่ก็รองรับได้ทุกแบบเนื่องจากมีทั้งห้องพักส่วนตัว หรือพูลวิลล่า สิ่งอำนวยความสะดวกครัน พื้นที่สาธารณะให้เดินเล่นสูดอากาศ มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมบริการที่จอดรถฟรี ผู้เข้าพักจึงมั่นใจได้เลยว่าพักที่นี่ไม่เบื่อแน่นอนค่ะ สำหรับใครที่พาเด็กมาไม่ต้องกังวลใจนะคะที่นี่มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและมีสระสำหรับเด็กให้ด้วย หรือสำหรับใครที่ชอบกีฬากลางแจ้ง ที่นี่ยังมีสนามกอล์ฟที่อยู่ห่างออกไปไม่ไกลอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1040 บาท
การเดินทางคลิกที่นี่

6. Juntra Resort

ขอบคุณภาพจาก

จันทรา รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวยอดนิยมที่ตั้งอยู่ในตัวเมือง ห่างจากใจกลางเมืองเพียงแค่ 3 กิโลเมตร และมีนักท่องเที่ยวเข้าพักเต็มตลอดทั้งปีเนื่องจากที่พักอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว วัดวาอารม โรงเรียน และโรงพยาบาล ที่พักเป็นที่พักขนาดกลางมีห้องพักรองรับนักท่องเที่ยวถึง 70 ห้อง พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกจำเป็นครบครันไม่ว่าจะเป็นฟิตเนส, สนามกอล์ฟใกล้เคียง, สวนหย่อม รวมถึงห้องคาราโอเกะ ต้องบอกได้เลยว่ามาเป็นคู่หรือหมู่คณะก็สนุกไม่แพ้กันเพราะว่ามีกิจกรรมให้ทำตลอดทั้งวันเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1038 บาท 
การเดินทางคลิกที่นี่

7. Home and Hill Resort

ขอบคุณภาพจาก

โฮมแอนด์ฮิลล์ รีสอร์ท รีสอร์ทที่มอบความเป็นธรรมชาติสูงสุด เงียบสงบเหมาะกับวันพักผ่อนของคุณ ไม่ว่าคุณจะเดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อน หรือพูดคุยด้านธุรกิจ ที่นี่ก็มีห้องพักรับรองผู้เข้าพักทุกรูปแบบพร้อมทั้งห้องสัมนา และที่สำคัญตัวที่พักก็ตั้งอยู่ไม่ห่างจากสนามบินมาก จึงเหมาะกับนักท่องเที่ยวที่ชอบความสะดวกสะบาย รีสอร์ทมีพื้นที่ให้บริการจอดรถฟรี สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สวนหย่อมพักผ่อนหย่อนใจ ด้วยห้องพักเพียง 30 ห้องจึงไม่วุ่นวายเหมาะสำหรับท่านใดที่ไม่ชอบความสงบ และที่นี่ยังมีร้านกาแฟให้คุณได้นั่งจิบผ่อนคลายในวันหยุดของคุณอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1300 บาท
การเดินทางคลิกที่นี่

8. Toffy House Resort

ขอบคุณภาพจาก

ท๊อฟฟี่ เฮ้าส์ รีสอร์ท ห้องพักกลางใจเมืองสีสันสดใสเหมือนลูกกวาด เหมาะกับคนที่ชอบถ่ายรูปเช็คอินเนื่องจากที่นี่มีมุมถ่ายรูปเยอะ ตัวที่พักห่างจากตัวเมืองนครปฐมไม่มาก เพียง 1.5 กิโลเมตร ห้องพักออกแบบตกแต่งมอบความรู้สึกให้คุณเหมือนกับอยู่บ้านของตัวเอง บริเวณที่พักมีพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร, ที่จอดรถ และพนักงานต้อนรับอัธยาศัยดีเป็นกันเอง คอยดูแลให้บริการด้วยใจ ราคาดี บริการดี บรรยากาศสวย ถึงวันหยุดแล้ว ต้องวางแผนรีบจองกันเข้ามาได้เลยค่ะ เพราะที่นี่มีผู้เข้าพักตลอดทั้งปีค่ะ หากไม่อยากพลาดกดจองกันตอนนี้ได้เลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

ราคาเริ่มต้นที่ 1066 บาท
การเดินทางคลิกที่นี่

9. Baan Suan Khun Yaiy

ขอบคุณภาพจาก

บ้านสวนคุณยาย ที่พักติดธรรมชาติในตัวเมืองนครนายก ที่นี่เป็นตัวเลือกยอดนิยมของผู้ที่เข้าพักเป็นหมู่คณะเนื่องจากมีบริเวณสวนกว้าง เหมาะกับการทำกิจกรรมต่างๆ ที่พักมีแยกหลายแบบทั้งในตัวอาคารที่มีห้องติดกัน หรือแยกออกไปเป็นบ้านหลังเล็กๆสไตล์บังกะโล ที่นี่มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ผู้ดูแลให้บริการดียิ้มแย้มแจ่งใส มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีบริเวณให้ย่างบาร์บีคิวนั่งสนทนากันยามเย็น หากใครที่กำลังมองหาที่พักเพื่อหนีจากความวุ่นวาย ต้องบอกเลยว่าที่นี่คือตัวเลือกที่คุณจะไม่ผิดหวังเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 685 บาท
การเดินทางคลิกที่นี่

10. Rabiangprai Valley

ขอบคุณภาพจาก

ระเบียงไพร แวลลีย์ ตั้งอยู่ที่ ตำบลเขาพระ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายกเป็นรีสอร์ทที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง พื้นที่โดยรอบอยู่ติดกับอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ทำให้รีสอร์ทแห่งนี้ถูกล้อมไปด้วยภูเขาสูงใหญ่ ต้นไม้ดอกไม้นานาพันธุ์ให้ความอุดมสมบูรณ์ร่มรื่น ลำธารและน้ำตกไหลผ่านตลอดทั้งปี ทำให้อากาศสดชื่นเย็นสบาย ช่วงหน้าร้อนมีแดดแรงแต่มีร่มเงาไม้ใหญ่คอยช่วยบดบังหรือสามารถเดินไปเล่นน้ำตกดับร้อนได้เลย ในส่วนของที่พักก็มีให้เลือกมากมายสามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้จำนวนมาก ห้องพักมีทั้งแบบเล็กกระทัดรัดเหมาะสำหรับครอบครัวและห้องพักขนาดใหญ่รองรับการจัดงานประชุม งานสัมมนาได้อย่างครบครัน ภายในห้องพักตกแต่งได้อย่างลงตัว สะอาดปลอดภัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ทีวี แอร์ ตู้เย็น  สถานที่นี้เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง ด้านในเงียบสงบจนมากจนได้ยินเสียงสัตว์ป่ายามค่ำคืน เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่อยากแนะนำให้ทุกท่านได้มาลองสัมผัสสักครั้ง

ราคาเริ่มต้นที่ 1523 บาท
การเดินทางคลิกที่นี่

11. Poomvarin Resort

ขอบคุณภาพจาก

ภูมิวาริน รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก รีสอร์ทอยู่ห่างจากน้ำตกวังตะไคร้เป็นระยะทางไม่เกิน 1.0 กิโลเมตร บ้านพักตากอากาศท่ามกลางขุนเขา สถานที่ที่คุณสามารถใกล้ชิดกับธรรมชาติได้อย่างง่ายดายใกล้ๆกรุงเทพ บ้านพักสะอาดสบายตา สีสันสวยงาม ต้นไม้ใหญ่ให้ร่มเงา ดูร่มรื่น รายล้อมไปด้วยสวนผลไม้ตามฤดูกาลที่ทางรีสอร์ทปลูกไว้รองรับนักท่องเที่ยวสามารถชิมผลไม้สดๆจากต้นได้เลย นอกจากนี้คุณจะยังได้สัมผัสกับวิถีชุมชนของชาวนครนายก บิเวณใกล้เคียงรีสอร์ทมีแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์มากมาย ห้องพักออกแบบและตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น รองรับลูกค้าที่มาเข้าพักได้หลากหลายทั้งแบบคู่รัก แบบครอบครัวหรือจะมาเป็นหมู่คณะก็สะดวกสบายมาก สิ่งอำนวยความสะดวกมีไว้บริการครบครัน อาทิ ทีวีสี แอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น wifi บริเวณโดยรอบเป็นสวนขนาดใหญ่มีกิจกรรมรองรับผู้ที่มาพักอาศัยมากมาย เช่น ปั่นจักรยานรอบสวน ล่องแก่งเรือยาง BBgun กระโดดหอ โรยตัวจากที่สูง

ราคาเริ่มต้นที่ 1000 บาท
การเดินทางคลิกที่นี่

12. Reindeer Park Resort

ขอบคุณภาพจาก

เรนเดียร์ พาร์ค รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ ตำบลเขาพระ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก เป็นอีกสถานที่ในจังหวัดนครนายก ที่ไม่ควรพลาด ที่พักน่ารักๆตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามกว่า 25 ไร่ ตกแต่งในสไตล์กรีนวินเทจ ผสมผสานความหรูหราได้อย่างลงตัว ห้องพักมีหลายแบบให้เลือกสามารถรองรับผู้เข้าพักได้ตั้งแต่ 2-10 คน ห้องพักมีทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงแบบคิงเบด ซึ่งความน่ารักของห้องพักทที่นี่คือ ชื่อห้องพักแต่ละห้องนั้นถูกตั้งจาก ชื่อของกวางเรนเดียร์ซานตาคอร์ส นอกจากความสวยงามและความน่ารักของห้องพักแล้ว ก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันแก่แขกผู้มาเยือน ไม่ว่าจะเป็น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการซักรีด, บริการแท็กซี่ เป็นต้นภายในห้องพักมี โทรทัศน์จอแบน, แอร์, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, เครื่องดื่มต้อนรับ ไว้บริการ นอกจากจะเป็นที่พักที่เงียบสงบสวยงามแล้ว ที่นี่ยังมีกิจกรรมนันทนาการมากมายไว้รองรับนักท่องเที่ยว เช่น พายเรือแคนู, เดินทางไต่เขา, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา ถือได้ว่าเรนเดียร์ พาร์ค รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พิเศษในวันพักผ่อนสำหรับทุกๆท่าน

ราคาเริ่มต้นที่ 1500 บาท
การเดินทางคลิกที่นี่

13. Levee Camp

ขอบคุณภาพจาก

เลฟวี แคมป์ ตั้งอยู่ที่ ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้ง ด้านในมีบ้านพักหลังเล็กๆไว้บริการแต่ละหลังแยกออกจากกัน มีระยะห่างพอสมคาร เป็นสัดส่วนดีและมีความเป็นส่วนตัวสูง โดยภายนอกของบ้านพักแต่ละหลังใช้สีที่แตกต่างกันเพื่อให้อารมณ์ในการพักที่ไม่จำเจ บ้านพักบางหลังสีสันสวยงาม บ้านพักบางหลังคุมโทนสีเข้ม บ้านพักบางหลังใช้ปูนเปลือยให้ความรู้สึกสบาย ผ่อนคลายในวันหยุด นอกเหนือจากบ้านพักเป็นหลังที่มีไว้บริการแล้ว ทาง เลฟวี แคมป์ มีลานกางเต้นท์ไว้บริการ ให้กับผู้เข้าพักที่ชื่นชอบการกางเต็นท์แคมป์ปิ้ง เป็นอีกหนึ่งทางเลือก เหมาะสำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการใกล้ชิดธรรมชาติ นอนดูดาว ฟังเสียงน้ำตกและเสียงสัตว์ยามค่ำคืน ท่ามกลางสวนสาธารณะและต้นไม้ใหญ่ล้อมรอบ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จะได้รับคือ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว

ราคาเริ่มต้นที่ 800 บาท 
การเดินทางคลิกที่นี่

14. Royal Hills Golf Resort and Spa

ขอบคุณภาพจาก

รอยัล ฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่ที่ ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก เป็นรีสอร์ท ระดับ5ดาว ที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมมากมาย เมื่อเข้าพักที่รีสอร์ทแห่งนี้ผู้เข้าพักจะได้รับความเพลิดเพลินที่แสนพิเศษในวันพักผ่อน บริเวณโดยรอบของรีสอร์ทเป็นสนามกอล์ฟขนาดใหญ่ พื้นที่กว้างขวาง ต้นไม้เขียวขจีสุดลูกหูลูกตาให้ความร่มรื่นเป็นอย่างมาก เป็นสวรรค์ของผู้ที่หลงไหลในกีฬาชนิดนี้ ภายในรีสอร์ทก็มี ค็อฟฟี่ช็อป ร้านอาหาร สปา ร้านนวดแผนไทย และฟิตเนส ไว้บริการ ช่วงเวลาเย็นสามารถเช่าจักรยานปั่นชมวิวพระอาทิตย์ตกดินเพื่อชมความสวยงามโดยรอบได้อีกด้วย ในส่วนของห้องพักก็ตกแต่งออกแบบได้อย่างสวยงาม มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ผู้ที่เข้ามาพักอย่างครบครัน อาทิ แอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็น ทีวี ที่พักหลากหลายแบบมีให้เลือกมากมายสามารถรองรับผู้เข้าพักได้ทั้งแบบครอบครัวขนาดเล็กไปจนถึงผู้เข้าพักแบบหมู่คณะ มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องอบซาวด์นา ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ไว้รองรับแขกผู้มาเยือน

ราคาเริ่มต้นที่ 1400 บาท
การเดินทางคลิกที่นี่

15. Phukhaongamresort

ขอบคุณภาพจาก

ภูเขางาม รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก การเดินทางจากตัวเมืองนครนายก ท่านสามารถเข้าทางถนนพหลโยธิน ตรงไปทางน้ำตกวังตะไคร้ ระหว่างทางจะเห็นภูเขางามรีสอร์ท ตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ ก่อนถึงน้ำตกวังตะไคร้ประมาณ 500 เมตร เมื่อมาถึงสิ่งแรกที่เราพบก็คือภูเขาลูกใหญ่เป็นแบ็คกราวด์ด้านหลัง สวยงามประทับใจมาก ด้านในกว้างขวางและอุดมสมบูรณ์ด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ อากาศโดยรอบบริสุทธิ์และสดชื่นดีมาก ที่พักสไตล์รีสอร์ทแต่ละหลังเรียงรายเป็นระเบียบ การตกแต่งภายนอกสีสันไม่ฉูดฉาดเมื่อตัดกับแสงไฟสีเหลืองยามค่ำคืนได้อารมณ์ความรู้สึกอบอุ่น น่าเข้าพักเป็นอย่างมาก ภายในห้องพักตกแต่งได้สวยงาม เฟอร์นิเจอร์ต่างๆจัดเรียงได้อย่างลงตัว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เครื่องทำน้ำอุ่น แอร์ ทีวี ตู้เย็น สถานที่นี้รองรับผู้เข้าพักได้หลากหลายทั้งแบบครอบครัวและแบบจัดเลี้ยง สัมมนาที่มาเป็นหมู่คณะ บรรยากาศโดยรอบถือว่าเป็นที่พักที่ทำให้วันพักผ่อนมีคุณค่ามากขึ้น

ราคาเริ่มต้นที่ 2400 บาท
การเดินทางคลิกที่นี่

คุณพึงพอใจกับโพสต์นี้หรือไม่

ให้คะแนนโพสต์

ความพึงพอใจโดยรวม 4.8 / 5. นับคะแนน 633

โพสต์ยังไม่มีคะแนน คุณสามารถเป็นคนแรกที่ให้คะแนนเรา