Art In Paradise Pattaya เปิดโลกใบใหม่กับศิลปะ 3 มิติ

พัทยา เมืองอันซีนที่ใครๆก็ต่างหลงมนต์สะกด จนอยากจะมาเยือนที่นี่สักครั้ง ไม่ว่าชาวไทยหรือชาวต่างชาติ และจุดเช็คอินยอดฮิตของพัทยาที่ทำให้เมืองพัทยาเหมือนเมืองเวทมนต์ ก็คือ Art In Paradise Pattaya  ที่จะทำให้เราเหมือนหลุดเข้าไปในโลกอีกใบ ด้วยวิทยาการศิลปะ 3 มิติที่น่าพิศวง

Art In Paradise Pattaya ก่อตั้งโดย คุณชิน แจยอล ชาวเกาหลี ที่ตั้งใจจะสร้างที่นี่เป็นแหล่งท่องเที่ยวในเมืองพัทยาที่ไม่ซ้ำใคร  โดยมีห้องพิศวงให้เราร่วมสนุกถึง 10 ห้อง ทั้งห้อง ห้องน้ำตก ห้องวิวทิวทัศน์ ห้องนิทรรศการศิลปะ  ห้องลวงตา ห้องใต้สมุทร ห้องแห่งสัตว์ป่า ห้องภาพวาดศิลปินระดับโลก  ห้องอารยธรรม ห้องศิลปะแนวเหนือจริง  ห้องไดโนเสาร์ เป็นต้น

อ่านเกี่ยวกับ
ที่พักสวยพัทยา
ตั๋วการเดินทางราคาถูกไปพัทยา
ร้านอาหารเจ้าเด็ดพัทยา
ร้านกาแฟ-คาเฟ่น่านั่งพัทยา
บาร์ผับแหล่งปาร์ตี้พัทยา

ที่มาของภาพ

แต่ละห้องจะมีคอนเซปต์ของบรรยากาศและภาพวาดในห้องแตกต่างกัน ยกตัวอย่าง ห้องลวงตา จะเป็นภาพประเภทเส้นๆ วงๆ ภาพที่เส้นไม่เอียงแต่ดูเหมือนเอียง หรือ ห้องไดโนเสาร์ ที่มีภาพวาดสามมิติสัตว์ดึกดำบรรมากมาย

จุดเด่นของศิลปะภาพวาดสามมิติ คือ การที่เหมือนเราเข้าไปอยู่ในภาพวาด เป็นส่วนของภาพ ซึ่ง Art In Paradise Pattaya มีภาพสามมิติเสมือนจริงกว่า 100 รูป ให้เราเพลิดเพลินกับศิลปะที่ไม่น่าเบื่อ กว่าจะรู้ตัว ก็อาจจะมีรูปสวยๆเต็มกล้องแล้วก็ได้

ที่มาของภาพ

รูปภาพสามมิติที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในอาร์ตแกลอรี่แห่งนี้ ทุกคนคงพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า คือ ภาพเรือกอนโดล่า วิวเวนิส ที่เหมือนล่องเรือที่คลองเมืองเวนิชจริงๆเลยล่ะ   จนมีคนที่มาท่องเที่ยว รอต่อคิวที่จะได้ถ่ายภาพกับภาพเรือสามมิติภาพนี้

ที่มาของภาพ

ถ้าเป็นภาพจริงคงหวาดเสียวน่าดู สำหรับภาพสะพานไม้ที่ข้ามหุบเหวลึก  แต่นี่คือ ภาพวาดสามมิติที่เหมือนจริงมากๆเป็นอีกหนึ่งภาพยอดฮิตของที่นี่ ที่จะต้องมีคนมาลองถ่ายภาพให้สุด Adventure นี้

ที่มาของภาพ

ภาพปีกนางฟ้า เป็นภาพที่ชื่นชอบของสาวๆที่มาที่นี่ ที่จะได้ลองถ่ายภาพเป็นนางฟ้าสยายปีกแบบสวยๆ หลายคนได้ภาพสวยๆลง Social Media ก็ตรงมุมนี้นี่แหละ

ที่มาของภาพ

อยู่พัทยา ก็เหมือนกับไปเที่ยวอียิปต์ได้  สนุกกับห้องอียิปต์ที่มีภาพ 3 มิติทั้งสฟิงค์ ฟาโรห์ พีระมิด และพรมวิเศษของอะลาดิน เหมือย้อนเข้าสู่ยุคไอยคุปต์ที่รุ่งเรือง และเหมือนว่าเราสามารถเข้าไปอยู่ในภาพได้เลย ถ่ายรูปคู่กับสฟิงค์กันเถอะ

ที่มาของภาพ

สานต่อความฝันของสาวๆที่อยากเป็นนางเงือก หรือใกล้ชิดกับปลาวาฬตัวใหญ่ ที่ห้องมหาสมุทร ภาพสามมิติใต้ท้องทะเล ถ่ายรูปกับหมู่ปลาสีสันสวยงามและเจ้าหมึกยัก์คราเคนด้วย ที่จะมาตวัดหนวดรัดตัวคุณอยู่

ที่มาของภาพ

ที่มาของภาพ

ราคาค่าเข้าชม : สำหรับชาวต่างชาติ ผู้ใหญ่ 400 บาท เด็ก 200 บาท และ สำหรับชาวไทย ผู้ใหญ๋ 200 บาท เด็ก 100 บาท

แน่นอนว่าที่นี่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆของเมืองพัทยา ที่ถ้าหากมาพัทยา ต้องลองมาถ่ายรูปสนุกๆกับเพื่อนเก็บเป็นความทรงจำที่หาที่ไหนไม่ได้ และเจ้าของ Art in Paradise อย่างคุณ ชินแจยอลยังฝากบอกอีกว่า “อยากให้แวะมา ถ้าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบใน ศิลปะ และความสนุก” ถ้าพร้อมแล้ว มาตามมานี้เลย การเดินทางคลิกที่นี่

เวลาเปิดให้บริการ : ทุกวันตั้งแต่ 09.00-22.30 น.
ปิดจำหน่ายบัตร : 17.00 น.
เบอร์โทร : 085 999 3374

คุณพึงพอใจกับโพสต์นี้หรือไม่

ให้คะแนนโพสต์

ความพึงพอใจโดยรวม 4.9 / 5. นับคะแนน 103

โพสต์ยังไม่มีคะแนน คุณสามารถเป็นคนแรกที่ให้คะแนนเรา